Have an account?

Tuesday, April 8, 2008

galera and my henna

Just came back yesterday from my long weekend vacation at Galera. I say that would be my worst vacation ever. Gusto ko na kalimutan lahat ng nangyari so hindi na ako magkkwento dito. Anyways, after 3 or 4 years (last was during the UP Fair) eh nagpalagay ulit ako ng henna. Nagreact na dati sa skin ko pero sabi ko baka this time hindi na so nagpalagay ako ng dragon sa braso and sun yin-yang sa batok. Ayun, napagalitan na naman ako sa bahay kasi nagreact skin ko. And this is the worst reaction to date kasi kumalat sya. Puro blisters likod ng siko ko, yung henna ko na-emboss na, yung leeg ko puno ng parang tagyawat, at kumapal batok ko. So in short, KADIRI!!! Sinugod ako kagabi sa ER ng St. Lukes para saksakan ng diphenhydrite at IV na hydrocortisone. Delikado daw kasi pag kumalat sya sa loob. So next time, bawal na magpahenna. Yung totoong tattoo na lang. hehe.








0 comments: