Have an account?

Saturday, April 12, 2008

the henna aftermath

Pakiramdam ko ako si Joaquin Bordado. Haha. Salamat sa henna, magkakaroon ata ako ng instant tattoo. I endured the scratching, the itching for almost a week. Not to mention the medication. Grrr...


My friend Moki had his surprise birthday dinner at the Congo Grille yesterday. So parang reunion na naman ang BeRKS. Andun din yung ibang original batchmates ko from Stat. At nung nakita nila yung henna ko eh isa lang nasabi nila: "Hindi ka na nadala!" Pano naalala pa pala nila yung yin-yang ko sa leeg na parang tatak na BFAD-approved kasi 1 year din syang hindi naalis. Also the turtle henna sa may right wrist ko na 1 year ko ding kasama. Pero iba ata ngayon. Mukhang habambuhay na kaming magkasama ng dragon ko. Bordadong bordado! Haha


PS: I plan to visit an allercologist one of these days to check whether allergic ako sa totoong tattoo *wink*


0 comments: