Have an account?

Wednesday, June 4, 2008

seeing poon

And so it goes. I was having a hard, very difficult time managing my hair. Unlike the days when I was almost skinhead, my styling time now takes 5-10 minutes. Ayaw sumunod ng buhok ko sa wax! Pag walang gel para namang isang kumpol ng buhok lang. haha

Then I went to Galleria for an errand. Then there was Fix, so I got fixed! LOL. It's a good thing Del, my stylist since college, was there and available. So trim lang pinagawa ko since nagpapahaba nga ako ng buhok kasi magsisplurge ako ng treatment sa birthday ko. VAIN! haha. And then rinse. And then style.

Then suddenly may bulung-bulungan sa isang sulok. "Sya yung kumakanta..." Syempre alam kong hindi ako yun since boses palaka ako. haha. Eh masakit na ulo ko so diretso na ako sa cashier to pay. Then suddenly, alam ko na kung sino pinagbubulungan nila.

Si Richard Poon pala, POON as in spoon at hindi yung santo. Eh idol ko yun! May CD nga ako kahit na Standard ang genre nya. Pero masarap kasing pampatulog yun eh. Sayang hindi ko dala yung cd. Libreng autograph sana! Badtrip. Then nung inaantay ko na yung receipt eh magbabayad na rin pala sya. Pinigilan ko talagang huwag ilabas ang N95 8gig with 5megapixel camera and Carl Zeiss lens ko *whew*. Gusto ko pa-pic para may kasama naman tong blog entry ko! Maglalakas loob na talaga ako...



Kaso, wala rin. Haha. Nakakahiya eh. Next time na lang. Aabangan ko ulit sya sa Fix. And next time I'll see to it na dala ko na yung CD nya. haha. STARSTRUCK!!!

0 comments: