Have an account?

Wednesday, December 5, 2007

12 hours

Epicure still. Haay

First time ko na talagang walang tulog. Another overnight na wala sa plano. Pero kelangan. Walang choice eh. Feeling ko talaga hostage na kami ng project na to. Magkano ba to? Enough ba yung budget nila na pati social life namin eh kukunin? Haaay. Pero wala eh. Kliyente sila, empleyado kami. In short...HOSTAGED!

Yun nga. Overnight pa rin. Walang tulugan. Kahit 6am na sige excel pa rin para gumawa ng index scores. Ayoko na magreklamo. Ayoko na sisihin ang DP kaya nde ako nakatulog. Wala naman silang kasalanan. Pagod rin sila. Mas pagod pa ata. Kaya konting tiis. Weird lang. Hyper pa rin ako. Then the workshop. Hala, buti na lang hindi pa kami umuwi. Samantalang nag-uwian na yung iba. Kasi kami...on-call pa rin. Daig pa namin duktor. Hala gawa ng crosstabs habang sinesend sa text yung instructions. Hala tawag sa Malaysia para lang tanungin kung pano nila dinuktor yung results.

Yey uwi na! After 34 hours na gising...makakatulog na rin! Yey! 5pm na.

Putek hindi na ako nakapagdinner. Hindi na ako nakaligo. Hindi na ako nakapaghilamos at toothbrush. Pagdilat ng mata ko eh 5am na! Whew! 12 hours. Check ng bagong N95 8gb *angas*! 1 missed call from my director *kabado*. 9 unread messages. At isa dun galing kay Liz. Waaah! Maps daw for Epicure! Haaay

In short...giyera na naman. Buti na lang nakapagrecharge na. FIGHT!

0 comments: