Have an account?

Tuesday, December 11, 2007

a busy december

Parang hindi December! Bakit hindi ko maramdaman ang Pasko! Tumatanda na ba talaga ako? 26 pa lang naman ako ah. Stressed out lang siguro...
  • Epicure pa rin. Natapos na yung workshop. Kahit papano eh ok na naman with client though wala na talaga yung account samin. Good riddance ba? Pwede na din. Nagpakain na sila last Friday. Umiyak si Liz! haha. Drama. Pero bakit may after shock pa rin ang Epicure sakin? Nagbabadya ata ng redo. I want Epicure out of my system before magPasko! Utang na loob. Haay

  • In a span of 2 weeks, 3 binyag ang na-attendan ko (pictures to follow). At dalawa dun eh ninong ako. Oo, pinagkatiwala nila ang future ng mga anak nila sakin. Akalain mo yun! Una kay Arisha, baby ni Luz na dating kalaban ko sa pagiging immature sa office. Ngayon solo flight na lang ako. And then kay Baby Jam na anak ng kapatid ko. Tapos kanina binyag din ni Baby John Lloyd (One More Chance ito) ni Ate Gina2. Sabi nila swerte daw pag dumadami ang inaanak. Sana nga. Kaso swerte din bulsa ko nito sa Pasko. Sana may bonus na! hehe

  • Ilang tulog na lang Aguinaldo Masses na. Sana makumpleto ko ulit. Pero syempre nanganganib yun dahil sa Epicure. Haha. Haay Epicure. You've been part of my life na ata. Para ka nang peklat! Kelan ka ba mawawala...
  • Gusto ko na mag-Christmas Shopping!!! Tapos na ako sa sarili ko eh. Nakapagpalit na ako ng phone (ahem, play angas spiel: ANG BAGO KONG N95 8gig with 5 megapixel cam!), na-upgrade na memory ng laptop ko, may maganda na akong laptop bag c/o Nike, ano pa bang kulang? Kotse na lang!!! *parinig sa tatay ko* Seryoso kelangan ko nang mamili for my inaanaks and mga kamaganaks. Sana naman may sweldo na. LOL

0 comments: