Have an account?

Thursday, December 27, 2007

anakngtokwatbaboy

  • I got my phone na. Nakakainis. Kasi yung problem ng phone ko is when I delete the songs, naiiwan pa rin yung albums and artists sa list. So sabi nila ireflash daw. Ako naman uto uto pinareflash ko sa kanila. So ayun nga pumalpak software nila. Nung nakuha ko kanina eh andun pa rin yung problem so nireklamo ko ulit. Bopols talaga. Nireflash pa nila eh reformatting lang pala ng mass memory yung kelangan! Hindi na dapat apektado yung software ko. Pati tuloy ako naabala. Pero ok na. Malinis na music player ko. Masaya na ulit ako! hehe


  • Got this buzz from an insider na pwede ring outsider. Kaya pala wala pa kaming xmas bonus until now eh dahil sa mga delayed final reports! Hindi ko lang maintindihan bakit lahat damay! Hindi naman kami ang gumagawa ng reports! Ginawa naman namin lahat para lang makadeliver on time! Kasalanan ba namin kung sa isang department nadedelay? Bakit lahat damay? Pucha! Malapit na ako gumawa ng unyon dito! Magrarally ako sa labas ng OMM!!!


  • At syempre inindyan na naman kami ni Diane kanina. Badtrip! Nagundertime na nga ako para makabalik ng Shang to reach the 6pm dinner after getting my phone sa Cubao pero nasayang lahat! Sana lang nag-update hindi yung nagantay pang tawagan. Nakakbadtrip lang talaga. Strike 2 ka na buntis! Hmpt!

0 comments: