Have an account?

Monday, July 14, 2008

di na natuto

Opo. I got an allergy again. But not from the tattoo but from the L'Oreal color applied to my hair at Bench Fix. Nakakainis. Lahat na lang bawal. Minsanan na nga lang naa-allergy pa. After the application last Saturday sabi ko sa sarili ko, yari na. Nagreact na skin ko. Ang kati na eh. Then nung gabi eh pakiramdam ko medyo nangangapal na naman batok ko. So paggising ko ng Sunday eh pinatignan ko sa kapatid ko. Tama nga. Makapal na sya so I went straight to St. Luke's ER. Pero hindi na ko pinag-IV. The doctor just gave me medicine, yung steroid na ininom ko din before, after magreact balat ko sa henna. And his suggestion, alisin ko daw yung color ng buhok ko. Pero paano? Sabi ng kapatid ko pakalbo na raw ulit ako. No! No way! Sayang yung kulay! hehe. Ang gandang birthday gift talaga! Haay.

0 comments: