Have an account?

Saturday, July 12, 2008

my wishlist

Don't ever believe anyone who would tell na maluho ako. Don't even believe them when they say that I'm materialistic. Tech-savvy lang ako. Nagkataong addict ako sa bagong cellphone na nilalabas ng Nokia. Nagkataon na gusto ko yung mga bags at flops ng Nike. Naging biktima lang ako ng pagkakataon! Simpleng tao lang po ako. At mga simpleng bagay lang naman ang hinihiling ko. Kaya walang pakealaman kung gusto kong gumawa ng wishlist kahit malayo pa ang Pasko! Blog ko to! Items in no specific order. Sa mga magbibigay, you MAY choose one. LOL
  • Nokia N96
  • Starbucks bearista (yung naka apron)
  • white Nike flops
  • bluetooth headset (nasira yung headset ko!)
  • Nike Finstar leather size 9
  • Maxtor external HD 160gb (ok din lang yung 120gb)
  • black alligator (hula lang) shoes from People Are People
  • stat manager or director (ito kung pwede pakiuna please lang!)
  • room makeover
  • queen-size bed skeleton made of wood (i don't need a cushion kasi may scolio ako)
  • GC sa starbucks, nike, memo, etc.
  • magandang mechanical pencil 0.3 (wala daw sa Parker huhu)
  • chance to meet MYMP
  • Acer Aspire 1.0 (nabibigatan na ko sa laptop ko)
  • isang masarap kayakap sa Pasko hahaha!

So far yan pa lang naiisip ko. Dadagdagan ko na lang pag may namutawi ulit sa aking isipan.

0 comments: