Have an account?

Thursday, December 25, 2008

merry ba ang christmas nyo?

Taon taon eh inaabangan ang Christmas text greetings ko. Sige na, wag na kayong mahiya. Aminin nyo na! hahaha. You can check my 2007 Christmas greetings in the archive. For this year medyo hindi ako inspired eh. Pano kulang sa oras. Kasalanan ni Gloria. Nagpapasok pa kasi sya ng 24 kaya kulang preparations ko. Hirap pa namang mag-isip pag wala sa MRT hehe.

Kaya I've decided to join the bandwagon of the Twilighteers. haha


BREAKING DAWN is like a NEW MOON appearing after an ECLIPSE which leaves everyone in a state of TWILIGHT.

-whatever this means, I really don't care. I just hope you get to enjoy the HOLIDAYS. Watch your weight. =)

Oh and by the way, I'm still accepting gifts until the 31st. Haha
Merry Christmas! =)



Happy Holidays y'all...

0 comments: